Tin công ty
Tin cũ hơn

Tuyển dụng vị trí Marketing Online

2015-12-08 20:49:17 2608 lượt

CÔNG TY TNHH NGHỆ THUẬT ANH DŨNG – MARRY ME!

 

TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ MARKETING ONLINE

Vị trí này đảm nhiệm vai trò phát triển thương hiệu Cưới Hỏi Quang Dũng – Marry me! thông qua viral marketing. Đây là công việc toàn thời gian và ứng viên làm việc các ngày trong tuần trừ chủ nhật.

  1. Mô tả công việc:
  • Đẩy mạnh PR nhận diện thương hiệu & đưa trang web công ty lên thứ hạng hàng đầu trong danh mục tìm kiếm dịch vụ công ty trên Google.
  • Phát triển hình ảnh công ty trên các phương tiện thông tin, truyền thông, mạng xã hội.
  • Chăm sóc khách hàng thông qua Digital Marketing
  • Phối hợp với các bộ phận khác của công ty xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn.
  1. Nhiệm vụ:
  • Thực hiện SEO & tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
  • Xây dựng & triển khai kế hoạch maketing online cho những sản phẩm công ty cần chào bán.
  • Chịu trách nhiệm đăng tải hình ảnh, bài viết trên các trang web của công ty & các trang mạng xã hội khác nhằm tăng hiệu quả tìm kiếm dịch vụ công ty.
  • Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu của khách qua các kênh tiếp cận sau:

+ Online tư vấn trực tuyến.

+ Facebook

+ Nhắn tin, điện thoại giới thiệu dịch vụ, gửi mail, gửi thư qua đường bưu điện (nếu cần).

  • Chịu trách nhiệm khai thác khách hàng mới thông qua các kênh internet & tổng hợp thông tin gửi về phòng kinh doanh hàng tuần.
  • Liên hệ các đối tác online, báo chí…tạo mối quan hệ hợp tác & chịu trách nhiệm giám sát, quản lý quá trình hợp tác đó nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
  • Nhận thông tin khách hàng từ BGĐ (lưu file quản lý dữ liệu khách hàng) & triển khai việc nhắn tin, điện thoại tư vấn dịch vụ trọn gói theo Quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Sau khi khách hàng hoàn tất quá trình sử dụng dịch vụ tại công ty, nhận thông tin khách hàng từ bộ phận kế toán công ty, tiến hành việc chăm sóc, cập nhật phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ qua điện thoại.
  • Kết hợp cùng phòng kinh doanh lên kế hoạch & triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ hàng năm theo những tiêu chí cụ thể của Công ty.
  • Tìm hiểu & thu thập kịp thời thông tin thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
  • Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng về công việc cho người quản lý trực tiếp và BGĐ

 

  1. Yêu cầu:
  • Hiểu & nắm rõ chất lượng, ưu nhược điểm của sản phẩm, giá cả những mặt hàng, dịch vụ mà công ty đang chào bán & của đối thủ cạnh tranh.
  • Hiểu, nắm rõ & phát huy hiệu quả tất cả những quy trình vận hành nghiệp vụ mà công ty đề ra.
  • Đảm bảo không khí làm việc nhiệt tình, lịch sự, môi trường làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
  • Hỗ trợ đào tạo – vận hành nội bộ hoặc các công việc phát sinh khác khi được yêu cầu.
  • Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc, bảo quản máy móc, thiết bị tài sản được giao.
  • Báo cáo trung thực các vấn đề liên quan đến công việc với Quản lý trực tiếp.
  • Luôn đảm bảo thực hiện tốt các công việc đột xuất được giao, sẵn sàng làm thêm giờ hoặc tăng ca khi được yêu cầu.
  • Tuyệt đối không được tiết lộ thông tin bảo mật về hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Thực hiện nội quy chung của công ty Quang Dũng.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
  • Am hiểu facebook, diễn đàn & khai thác, sử dụng tốt internet.
  • Sử dụng tốt các công cụ phân tích trực tuyến như Goolge Analytics.
  • Biết tổng hợp nhiều phương pháp marketing nhằm tăng thứ hạng web trên công cụ tìm kiếm, blog & phân tích kinh doanh.
  • Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm

 

  1. Chế độ đãi ngộ:
  • Được hưởng lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, Bảo hiểm xã hội & các khoản phúc lợi theo chính sách của công ty.
  • Thời gian thử việc từ 1 - 2 tháng, lương thử việc được hưởng 70% so với mức lương cơ bản khi chính thức được tiếp nhận.
  • Được hưởng 4 ngày phép/ tháng - 12 ngày phép/ năm & những chế độ đãi ngộ khác theo quy định công ty.
  • Ký hợp đồng lao động sau khi chính thức được tiếp nhận là nhân sự của công ty (sau thời gian thử việc).
  • Đề xuất Khen thưởng – Kỷ luật, bố trí công việc hợp lý & nâng cấp tài sản phù hợp điều kiện làm việc.
  • Có quyền nhắc nhở việc thực hiện nội quy chung của công ty & đề nghị sự hợp tác, hỗ trợ của các bộ phận khác để hoàn thành công việc được giao.

 

  1. Hồ sơ xin việc bao gồm: Thư xin việc, CV, ảnh và các bằng cấp liên quan
  2. Liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến Mr. Dũng / email: phongkinhdoanh.quangdung@cuoihoitrongoi.com.vn

Lưu ý: Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với những ứng viên đạt yêu cầu. Vui lòng không liên hệ qua điện thoại